ระบบ Momentum นี้เป็นระบบที่จะใช้วัดคุณภาพของนักมวยปล้ำในแต่ละเดือนว่าอยู่ในระดับไหน ซึ่ง Momentum นี้จะถูกแจกจ่ายเป็นเดือน ๆ ว่าสตาร์ทุกคนอยู่ที่ระดับไหนและทำอะไรได้ ในแต่ละเดือนค่าของแต่ละคนอาจจะมีค่าเท่าหรือไม่เท่ากันก็เป็นได้ ซึ่งสามารถลดลงหรือเพิ่มขึ้นได้ตลอดเวลาหรือลดลงได้ทุก ๆ เดือนทั้งนี้ค่านี้ก็ขึ้นอยู่กับความขบันและแอ็กทีฟของสตาร์คนนั้น ๆ อีกด้วย
'# ระดับของ Momentum1. Jobber (0-2) - ระดับที่ต่ำที่สุดในระบบ Momentum ซึ่งนักมวยปล้ำคนนั้น ๆ ที่อยู่ในระดับนี้จะไม่มีโอกาสในการชิงแชมป์หรือเข้าร่วม Event พิเศษและ Main Event ได้เลย ซึ่งสิ่งที่เป็นได้คือการโดนกระทืบไปวัน ๆ
2. Mid-Card (3-5) - สตาร์ระดับกลาง ๆ ที่สามารถชิงแชมป์ได้ทุกเส้นยกเว้นแชมป์โลกทั้ง 2 เส้น โอกาสในการร่วม Event พิเศษจะมีอยู่ประมาณ 40% เท่านั้น แต่ทั้งนี้ก็มีโอกาสได้เข้าร่วม PPV อยู่แต่ไม่มีโอกาสที่จะได้ไปสู่ Main Event แต่อย่างใด
3. Superstar (6-7) - สตาร์ระดับสูงที่สามารถชิงแชมป์ได้ทุก ๆ เส้นมีโอกาสในการเข้าร่วม Event พิเศษอยู่ 55% และมีโอกาสได้เข้าร่วม Main Event อีกด้วย สามารถเข้าร่วม PPV ได้ในหลาย ๆ ครั้ง
4. Icon Superstar (8-10) - เป็นสตาร์ที่อยู่ในระดับท็อปของสมาคมในช่วงเดือนนั้น ๆ ซึ่งมีโอกาสทุกอย่างเหมือนกับ Superstar แต่มีความได้เปรียบมากกว่าที่คนนั้น ๆ มีโอกาสเข้าร่วม Event พิเศษอยู่ 70% และมีโอกาสได้เข้าร่วม Main Event อีกด้วย สามารถเข้าร่วม PPV ได้แทบทุกครั้ง รวมถึงมีโอกาสในการโผล่ใน Main Event PPV มากกว่าสตาร์อื่น ๆ ด้วย
'$ ค่า Momentum กับการปล้ำทั้งนี้ค่า Momentum ไม่ได้มีผลแค่ใช้วัดระดับนักมวยปล้ำคนนั้น ๆ เท่านั้นแต่ยังสามารถวัดความสามารถและค่าพลังในการปล้ำได้อีกด้วย ซึ่งคนที่มีระดับที่สูงกว่าย่อมได้เปรียบอยู่แล้วแต่ก็ใช่ว่าคนที่ระดับสูงจะชนะเสมอไป เพราะการชนะข้ามระดับก็มีความเป็นไปได้แต่เพียงแค่โอกาสที่จะเกิดขึ้นมันน้อยลงเท่านั้นเอง รวมถึงค่านี้จะใช้วัดนักมวยปล้ำที่ควรจะพบกันในแต่ละโชว์รวมถึง PPV อีกด้วย
'% ตัวอย่างค่า MomentumNon Point States : คือค่าพลังเบื้องต้นของ Momentum นี้ซึ่งมีอยู่ในระดับ 0 (ระดับค่า 0 จะเป็นสตาร์ที่ไม่แอกทีฟเป็นเวลานานโดยทีมงานจะกระชากระดับของคนนั้น ๆ ลงมาอยู่ในระดับ 0 โดยที่ต้องเดินใหม่แต่ต้น แต่สำหรับสตาร์ใหม่ของค่ายจะอยู่ที่ 5 ในเดือนที่ตนสมัครเพื่อดูความขยันต่อไป)
Point States : ค่าพลังที่ทุก ๆ คนจะได้เป็นแบบนี้ซึ่งเป็นแถบพลังสีเขียวแต่ละคนจะได้ในระดับที่ต่าง ๆ กันโดยค่านี้สามารถลดลงได้หรือเพิ่มขึ้นได้ในแต่ละเดือนโดยวัดจากความขยันและความสมควรที่จะดันให้ขึ้นไประดับอื่น ๆ
Point Plus Momentum : สำหรับแถบสีน้ำเงินจะเป็นแถบพิเศษที่ต่างจากแถบสีเขียว ซึ่งพลังสีน้ำเงินนี้จะช่วยนักมวยปล้ำคนนั้น ๆ ได้ในการปล้ำของ Main Event, Event พิเศษและใน PPV นั้น ๆ ของแต่ละเดือนเท่านั้นและค่านี้ไม่สามารถทำให้สตาร์คนนั้น ๆ ก้าวข้ามระดับที่ตนเป็นได้ ตัวอย่างเช่น Vacant มีพลังสีน้ำเงินอยู่ 5 Point อยู่ในระดับ Mid-Card เมื่อมีค่าสีน้ำเงินก็จะรวมเป็น 6 แต่จะไม่ได้ก้าวเข้าไปสู่ระดับ Superstar แต่อย่างใด
เกณฑ์การให้คะแนน Point Plus+1 Current Champion - มีแชมป์อยู่ในการครอบครองอยู่
+3 Current Undisputed Champion - ครอบครองแชมป์ Undisputed ได้ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ระดับ 1 หรือ 2 ก็ตาม
+1 3 Months Win Streak - ชนะติดต่อกัน 3 เดือนโดยนับเฉพาะชัยที่เกิดจาก PPV เท่านั้น
+2 5 Months Win Streak - ชนะติดต่อกัน 5 เดือนโดยนับเฉพาะชัยที่เกิดจาก PPV เท่านั้น
+3 7 Months Win Streak - ชนะติดต่อกัน 7 เดือนโดยนับเฉพาะชัยที่เกิดจาก PPV เท่านั้น
+1 Main Event Appearance - ได้มีโอกาสโผล่ใน PPV ซึ่งได้ปล้ำใน Main Event ของ PPV นั้น ๆ (คะแนนนี้จะหายไปเมื่อคนนั้น ๆ ไม่ได้เข้าร่วม Main Event ใน PPV ถัดไป)
+1 3 Months Retain Champion - ป้องกันแชมป์ได้เป็นเวลา 3 เดือน
+2 5 Months Retain Champion - ป้องกันแชมป์ได้เป็นเวลา 5 เดือน
Minus Point States : ค่าพลังสีแดงนี้เป็นค่าพิเศษเหมือนกับ Point Plus แต่มีผลในทางตรงกันข้ามคือการโดนลบค่าลงไป ซึ่งจะมีผลใน Main Event, Event พิเศษและ PPV เช่นกันทั้งนี้ถึงจะโดนลบค่าลงไปแต่ก็จะไม่ถูกลดระดับของสตาร์ที่เป็นอยู่ได้เช่นกันตัวอย่างเช่น Vacant ที่มีค่าเดิมคือ 6 Point อยู่ในระดับ Superstar ถึงจะถูกลดลงไป 1 Point ก็ตามจะไม่อยู่ในระดับ Mid-Card แต่อย่างใด จะคงอยู่ใน Superstar เช่นเดิม
เกณฑ์การให้คะแนน Minus Point-1 3 Months Lose Streak - แพ้ติดต่อกัน 3 เดือนโดยนับเฉพาะใน PPV เท่านั้น
-2 5 Months Lose Streak - แพ้ติดต่อกัน 5 เดือนโดยนับเฉพาะใน PPV เท่านั้น
-1 Lose Champion - เสียแชมป์ไม่ว่าจะเป็นวิธีการใดก็ตามและเวลาไหนด้วยโดยจะสิ้นสุดเมื่อถึง PPV ถัดมา
-3 Unactive - ไม่ได้มีการต่อบทหรือโผล่มาเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม (ทั้งนี้เมื่อเวลาผ่านไปแต่ยังไม่มีการปรากฏตัวค่าสีแดงนี้จะค่อย ๆ กินค่าสีเขียวจนหายไปในที่สุด)
-1 Unactivity - ไม่ให้การร่วมมือหรือเข้าร่วมกิจกรรมเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม (และยังสามารถทำให้แต้มลดหายเหมือน Unactive อีกด้วย)
-1 PPV Disappear - ไม่ได้ปรากฏตัวใน PPV เป็นเวลา 3 เดือน (จะสิ้นสุดเมื่อได้เข้าร่วมใน PPV)
Unknown Point States : ค่า Momentum นี้จะไม่สามารถวัดค่าของนักมวยปล้ำได้ว่าอยู่ในระดับไหน ซึ่งมีโอกาสที่จะหล่นฮวบลงไปล่างสุดได้ตลอดเวลาอีกทั้งสามารถขึ้นมาอย่างพรวดพราดได้เช่นเดียวกันขึ้นอยู่กับความขยันของนักมวยปล้ำนั้น ๆ และความสมควรที่จะดัน ซึ่งผู้เล่นที่ใช้กิมมิคที่ค่อนข้างเกินจริงหรือล้ำจะถูกบังคับให้ใส่ค่านี้ทุกคน
ข้อเกี่ยวข้องอื่น ๆIWO Alumni Star - เป็นศิษย์เก่าของค่าย IWO ซึ่งกลับเข้ามาร่วมกับ IWO เป็นเวลาสั้น ๆ หรือทำงาน Part-Time นั่นเองมีโอกาสที่จะได้ชิงแชมป์ทุกเส้นรวมไปถึงมีโอกาสโผล่ใน PPV และ Main Event อีกด้วย แต่โอกาสในการเข้าร่วม Event พิเศษจะมีอยู่ 30%
IWO Legend Star - เป็นตำนานของค่าย IWO ซึ่งกลับเข้ามาร่วมกับ IWO เป็นเวลาสั้น ๆ หรือทำงาน Part-Time เช่นเดียวกับ Alumni มีสิทธิ์ทุกอย่างเท่าเทียมกับ Alumni เพียงแต่จะมีโอกาสได้เข้าร่วม Event พิเศษอยู่ 50-70%
Current Champion - สตาร์ที่มีรูปแชมป์นั้น ๆ ข้างบนค่า Momentum คือคนที่ครอบครองแชมป์เส้นนั้น ๆ ในช่วงเดือนนั้น ๆ นั่นเอง
Injured Star - เป็นสตาร์ที่ได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถปล้ำได้ (คือคนที่ขอพักบทหรือมีบทเจ็บจริง) ซึ่งจะมีค่า Momentum เช่นเดิมแต่ไม่มีผลในการใช้ระหว่างเดือนนั้น ๆ แต่อย่างใดเพียงแค่บอกระดับของสตาร์คนนั้น ๆ เท่านั้น
Update V 1.1 (30th December 2013)Incarnation Point States - ค่าสูงสุดของระดับ Momentum (ไม่รวม Unknown และ Legend Ascension) ซึ่งนั่นก็คือค่าของ Momentum เต็มหลอดนั่นเอง บุคคลที่อยู่ในระดับนี้นั้นจะมีค่าได้ไม่ว่าจะเป็นการได้รับ Point Plus จนครบ 10 หรือว่าค่า Momentum เดิมมีเท่ากับ 10 อยู่แล้ว ผู้ที่อยู่ในระดับนี้จะมีค่าช่วยในทุกโชว์ ทุก Event ไม่ว่าจะ Special Event หรือ PPV ซึ่งแตกต่างจาก Point Plus กับ Point Minus ที่ช่วยได้มากกว่า
Legend Ascension Point States - ค่าที่มีทุกอย่างเท่าเทียมกับ Incarnation ไม่ว่าจะระดับค่าที่เต็มหลอดหรือจะการช่วยในโชว์ทุกโชว์ Event, Special Event หรือจะเป็น PPV ก็ตาม ข้อแตกต่างคือบุคคลนั้น ๆ ที่จะสามารถรับค่า Momentum นี้ได้จะเป็นได้เพียงตำนานของ IWO เท่านั้น ซึ่งต้องเป็นตำนานที่กลับมาเซ็นสัญญาปล้ำแบบ Full-Time กับทาง IWO ในระยะยาวอีกด้วย ค่า ๆ นี้จะอยู่กับบุคคลนั้น ๆ ที่เป็นเวลา 3 เดือนหลังจากที่เซ็นสัญญากลับเข้ามา
.
.
.
.
Overall Systemค่าที่ใช้วัดความสามารถและความเก่งกาจของนักมวยปล้ำในด้านต่าง ๆ ว่าอยู่ในระดับไหน มีผลโดยรวมยังไง ซึ่งมีผลในการปล้ำของนักมวยปล้ำแต่ละคน ใครมีมากย่อมมีความได้เปรียบกว่าคนที่มีน้อยกว่า ค่าของ Overall System นี้จะมีความสอดคล้องกับ Momentum Rating เกี่ยวกับการบวกและลบของค่าพลังนี้ โดยค่าพลังนี้จะไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกับระดับของนักมวยปล้ำเลย นั่นหมายถึงคนที่มีค่าพลังนี้มากก็สามารถเป็นสตาร์ระดับต่ำได้ และคนที่มีค่าพลังน้อยก็สามารถไปสู่ระดับสูงได้เช่นกัน ค่าพลังนี้จะเปลี่ยนแปลงทุก ๆ 4-6 เดือน ซึ่งการเติมค่าพลังพวกนี้ก็อยู่ที่นักมวยปล้ำแต่ละคนว่าอยากให้นักมวยปล้ำคนนั้น ๆ มีความโดดเด่นด้านไหนเอง ค่าพลังนี้มีอยู่ 10 อย่างด้วยกัน และมีค่า Special Ability ที่เป็นค่าพิเศษนั่นคือ
1) Strike - ค่าพลังนี้จะเกี่ยวกับการโจมตีที่เกี่ยวกับการใช้หมัด ขา เข่าหรืออื่น ๆ ที่เป็นประเภท Strike Attack ทั้งสิ้น ซึ่งมีผลทำให้สตาร์แต่ละคนมีความแรงหรือเบาในการโจมตีแบบนี้ต่างกันไป
2) Grapple - ค่าพลังนี้จะเกี่ยวกับการโจมตีชนิดการจับทุ่มหรือกระบวนท่าต่าง ๆ ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Submission นั่นเอง มีผลทำให้สตาร์แต่ละคนมีความแรงหรือเบาในการโจมตีแบบนี้ต่างกันไป
3) Submission - ค่าพลังนี้จะเกี่ยวกับการจับล๊อคต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นทั้งความแรงในการล๊อค ความแน่น หรืออื่น ๆ ทั้งหมด มีผลทำให้สตาร์แต่ละคนมีความเก่งใน Submission ต่างกันไป
4) Defense - ค่าพลังนี้จะเกี่ยวกับการป้องกันของนักมวยปล้ำแต่ละคน ซึ่งจะเป็นการบล๊อค เคาท์เตอร์คู่ต่อสู้ และลดการบาดเจ็บจากการโดนคู่ต่อสู้โจมตี มีผลทำให้สตาร์แต่ละคนมีการป้องกันและความเก่งในการบล๊อคต่างกันไป
5) Durability - ค่าพลังนี้จะเกี่ยวกับความแข็งแกร่งและความคงทนของนักมวยปล้ำแต่ละคนว่าจะอึดหรือบอบบางขนาดไหน มีผลทำให้สตาร์แต่ละคนสามารถรับการโจมตีหรือความเสียหายที่ได้รับต่างกันไป
6) Agility - ค่าพลังนี้จะเกี่ยวกับความพริ้วไหวของนักมวยปล้ำแต่ละคน ทั้งนี้จะเป็นทั้งการกระโดดที่ดี การวิ่งที่เร็ว สเต็ปร่างกาย มีผลทำให้นักมวยปล้ำแต่ละคนมีความเก่งในความพริ้วไหวต่างกันไป
7) Intelligence - ค่าพลังนี้จะเกี่ยวกับความฉลาดในการแก้ไขสถานการณ์ วางแผน หรือจับทางคู่ต่อสู้ของนักมวยปล้ำแต่ละคน มีผลทำให้นักมวยปล้ำมีความฉลาดแตกต่างกันไป
Technique - ค่าพลังนี้จะเกี่ยวกับเทคนิค และความสามารถในการปล้ำของนักมวยปล้ำแต่ละคนว่าทักษะดีมากหรือน้อย มีผลทำให้นักมวยปล้ำแต่ละคนมีความเก่งบนเวทีมากน้อยแตกต่างกันไป
9) Recovery - ค่าพลังนี้จะเกี่ยวกับการฟื้นฟูและรักษาอาการบาดเจ็บของนักมวยปล้ำแต่ละคน ว่าสามารถฟื้นตัวได้มากน้อย หรือเร็วช้าขนาดไหน มีผลทำให้นักมวยปล้ำแต่ละคนฟื้นตัวได้ดีต่างกันไป
10) Charisma - ค่าพลังนี้จะเกี่ยวกับการเอ็นเตอร์เทน การพูดหรือสกิลไมค์ และการออกบทว่ามีความสามารถในการทำให้คนดูชอบหรือเกลียดมากขนาดไหน มีผลทำให้นักมวยปล้ำแต่ละคนมีเรตติ้งที่ดีมากน้อยต่างกันไป
Special Ability - ค่าพลังนี้จะเกี่ยวกับความสามารถพิเศษของนักมวยปล้ำแต่ละคนที่มีอยู่ประจำตัว ซึ่งมีผลทำให้นักมวยปล้ำแต่ละคนมีความชำนาญในการใช้ความสามารถพิเศษนี้แตกต่างกันไป ความสามารถพิเศษของนักมวยปล้ำจะมี 1 อย่างซึ่งสามารถเลือกได้ตามนี้
- Balance : จะเป็นนักมวยปล้ำที่มีความชำนาญในแต่ละอย่างเท่า ๆ กันไม่มากน้อยจนเกินไป และไม่เป็นเอกลักษณะที่แสดงออกมามากนัก
- Hardcore Master : จะเป็นนักมวยปล้ำที่จุดเด่นในการใช้อาวุูธและมีความ Extreme สูงที่สุด ค่อนข้างซาดิสและปล้ำแบบดิบเถื่อนเป็นพิเศษ
- Strategy : จะเป็นนักมวยปล้ำที่แผนสูงมาก มีเล่ห์กลและอุบายหลอกคู่ต่อสู้อยู่เสมออีกทั้งมีไหวพริบมากเป็นพิเศษอีกด้วย
- High Fly : จะเป็นสตาร์ที่โลดโผน มีความพริ้วไหวมากที่สุด จะมีความชำนาญในการใช้งานบนเวทีมากที่สุด และมีความเร็วที่มากกว่าใคร ๆ อีกด้วย
- Berzerker : จะเป็นสตาร์ที่ค่อนข้างเป็นพวกระเบิดพลังออกมาเป็นส่วนใหญ่ มีความหนักแน่นในการปล้ำทุกครั้ง ความรุนแรงในการโจมตี และยังมีความดุดันมากอีกด้วย
- Mobile Shield : จะเป็นสตาร์ที่เป็นดั่งเกราะเคลื่อนที่ จะมีการป้องกันตัวการบล๊อคที่โดดเด่นกว่าใคร ๆ สามารถรับการโจมตีได้มากกว่า และมีโอกาสในการเคาท์เตอร์การโจมตีมากที่สุด
- Fitality : จะเป็นสตาร์ที่มีความหนักแน่นในเรื่องของ Signature และ Finisher มากที่สุด จะมีความรุนแรงในกระบวนท่าสุดท้ายมากกว่าเดิม
- Key Chain : จะเป็นสตาร์ที่มีความเก่งในด้าน Submission มากที่สุด และมีความคิดที่แปลกในการใช้ท่า Submission กับสิ่งของต่าง ๆ รวมทั้งเวทีอีกด้วย
-Dirty Move : จะเป็นสตาร์ที่เก่งในการฉวยโอกาส มีกลโกงแอบแฝงไว้มากมาย และทักษะในการเล่นผิดกฏเป็นเลิศ ทั้งนี้มักจะทำในเวลาที่มีโอกาสที่สามารถทำได้มากที่สุด
เกณฑ์การเพิ่มคะแนน Overall System
+1 Current Champion - มีแชมป์อยู่ในการครอบครองอยู่
+3 Current Undisputed Champion - ครอบครองแชมป์ Undisputed ได้ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ระดับ 1 หรือ 2 ก็ตาม
+1 3 Months Win Streak - ชนะติดต่อกัน 3 เดือนโดยนับเฉพาะชัยที่เกิดจาก PPV เท่านั้น
+2 5 Months Win Streak - ชนะติดต่อกัน 5 เดือนโดยนับเฉพาะชัยที่เกิดจาก PPV เท่านั้น
+3 7 Months Win Streak - ชนะติดต่อกัน 7 เดือนโดยนับเฉพาะชัยที่เกิดจาก PPV เท่านั้น
+1 Main Event Appearance - ได้มีโอกาสโผล่ใน PPV ซึ่งได้ปล้ำใน Main Event ของ PPV นั้น ๆ (คะแนนนี้จะหายไปเมื่อคนนั้น ๆ ไม่ได้เข้าร่วม Main Event ใน PPV ถัดไป)
+1 3 Months Retain Champion - ป้องกันแชมป์ได้เป็นเวลา 3 เดือน
+2 5 Months Retain Champion - ป้องกันแชมป์ได้เป็นเวลา 5 เดือน
+2 Incarnation Momentum Rating - มีค่า Momentum เป็น Incarnation (ค่าพลังเต็มนั่นเอง)
+2 Legend Ascension Rating - มีค่า Momentum เป็น Legend Ascension
เกณฑ์การลดคะแนน Overall System
-1 3 Months Lose Streak - แพ้ติดต่อกัน 3 เดือนโดยนับเฉพาะใน PPV เท่านั้น
-2 5 Months Lose Streak - แพ้ติดต่อกัน 5 เดือนโดยนับเฉพาะใน PPV เท่านั้น
-1 Lose Champion - เสียแชมป์ไม่ว่าจะเป็นวิธีการใดก็ตามและเวลาไหนด้วยโดยจะสิ้นสุดเมื่อถึง PPV ถัดมา
-3 Unactive - ไม่ได้มีการต่อบทหรือโผล่มาเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม (ทั้งนี้เมื่อเวลาผ่านไปแต่ยังไม่มีการปรากฏตัวค่าสีแดงนี้จะค่อย ๆ กินค่าสีเขียวจนหายไปในที่สุด)
-1 Unactivity - ไม่ให้การร่วมมือหรือเข้าร่วมกิจกรรมเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม (และยังสามารถทำให้แต้มลดหายเหมือน Unactive อีกด้วย)
-1 PPV Disappear - ไม่ได้ปรากฏตัวใน PPV เป็นเวลา 3 เดือน (จะสิ้นสุดเมื่อได้เข้าร่วมใน PPV)
'# ค่า Unknown Momentum กับ Overall System
คนที่เป็นค่าพลัง Unknown ใน Momentum Rating จะถูกปกปิดค่าพลังที่แท้จริงของ Overall ให้ปรากฏเป็น Unknown ซึ่งจะปิดไปทั้ง 10 อย่างรวมถึงไม่บ่งบอกถึง Special Ability ที่แท้จริงอีกด้วย แน่นอนว่าค่า Overall ของพวกเขาจะสามารถจมดิ่งและพุ่งขึ้นได้ซึ่งขึ้นอยู่กับความขยันของนักมวยปล้ำคนนั้น ๆ นั่นเอง
.
.
.
.
Overall System & Momentum Rating
March 2014IWO Champion - Harrison Morgan
Momentum States : Incarnation (+1 Current Champion)
IWO World Heavyweight Champion - Steve Smith
Momentum States : Incarnation (+1 Current Champion)
Incarnate-Continental Champion - Jack Bellic
Momentum States : 8/10 (+1 Current Champion)
X-Factor Champion - Super Crazy
Momentum States : 7/10 (+1 Current Champion)
Incarnate Tag-Team Champion - R-Gun
Momentum States : 8/10 (+1 Current Champion)
Incarnate Tag-Team Champion - Haido Gasdor
Momentum States : 8/10 (+1 Current Champion)
2013 IWO Shot - Cell
Momentum States : Unknown (+1 Main Event Appearence)
Barnie Cooper
Momentum States : 8/10
Braddex
Momentum States : 7/10
Chris Anderson
Momentum States : 8/10
Conner
Momentum States : 6/10
Damon Stryker
Momentum States : 9/10
Felic Silver
Momentum States : 6/10
Gaston Gyon
Momentum States : 9/10
Gatter Tallon
Momentum States : 7/10
Kenneth Rose
Momentum States : 8/10
Lucifer
Momentum States : Unknown
Nick McCartney
Momentum States : 7/10 (+1 Main Event Appearence)
Rixor Buster
Momentum States : Unknown
Steve Evil
Momentum States : 7/10 (-1 Lose Champion)
The Hook
Momentum States : 7/10
Tornado Age
Momentum States : Legend Ascension
Zacky Harley
Momentum States : 8/10